Hiên:

Thật sự, nếu rơi vào những tình cảnh như vậy mình sẽ không bao giờ đủ tỉnh táo và khôn ngoan để tránh, đẩy, hay suy nghĩ. Mình sợ hãi và run rẩy. Mình vẫn còn bảo thủ. Mình không muốn là gái trinh, nhưng mình cũng không tin tưởng vào tương lai có thể tìm một người có thể chấp nhận. Mình vẫn còn bảo thủ, vì mình đã nghĩ, người sau người thứ nhất chấp nhận ngang bằng với “cho một cơ hội thứ hai” Tuy tay mình kipk dừng lại, delete cụm từ đó trước khi nó hoàn thành, nhưng mà lỗi suy nghĩ thì, có lẽ không lên được là mấy

Originally posted on Trang Hạ:

Phần 1: Nếu em không lên giường với anh?

Có những điều mà đàn ông không bao giờ giao hẹn với bạn trước khi làm tình với bạn. Ví dụ như, họ sẽ muốn bạn lên giường bằng cách mang tình yêu ra dọa dẫm, không dâng hiến tức là không yêu. Nhưng sau đó, tụt xuống từ giường, họ sẽ lại thản nhiên bảo, em dễ với anh thì em cũng dễ dãi với người khác, nên…

Gái trinh: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đàn ông trước khi dùng!

Có một độc giả đã viết thư cho tôi trong nước mắt, nói rằng, sau khi dạm ngõ làm đám hỏi, cô ấy mới lên giường lần đầu với người yêu. Thế mà anh ta vẫn lấy cớ rằng, “chỗ đó” của cô ấy bị thâm, chắc chắn đã ngủ cùng người khác, chắc chắn đã có con với…

View original 1 896 more words

6 thoughts on “

  1. Ko phải phụ nữ chúng ta bảo thủ, mà chúng ta ko bao giờ tin tưởng được cánh đàn ông. Cái gì bảo đảm được sau khi thất thân phụ nữ sẽ ko bị đàn ông coi khinh? Không có cái gì đảm bảo hết.

    Đó chỉ là 1 việc mà con người có đầu óc nào cũng biết làm: phòng ngừa mọi rủi ro có thể phát sinh.

    Ngta chỉ cười vào mặt cái đứa cả tin và lầm lỡ, chẳng ai chê cười đứa biết tự bảo vệ mình cả

    • Ý ta là, ta bảo thủ trong nếp nghĩ. Khi ta nghĩ đến chữ mất, và việc cưới một anh chàng không phải là người đầu, ta đã suy nghĩ đến từ “cơ hội thứ hai”. Tức là sâu trong cách nghĩ của ta, cũng có một phần tự hạ thấp thân phận đàn bà. Tất nhiên ta ủng hộ việc tự bảo vệ mình, nhưng tự bảo vệ là vì mình chứ không phải vì ai khác mà cơ hội thứ hại thứ ba. Phẩm giá của mình thì phải tự mình đề cao nó mọi lúc mọi nơi tự sướng là phải có cung có kiểu

      • Thực ra ta rất ngạc nhiên, hết sức ngạc nhiên, cực kỳ ngạc nhiên khi nàng nghĩ ngay rằng nàng sẽ có “cơ hội thứ hai”

        Nàng nghĩ ngay rằng nàng sẽ lấy được thằng nào sau khi nàng đã thất thân? HH nhiều lòng tin vào đàn ông hơn ta tưởng

        Thôi rủi ro lớn thì lợi nhuận càng lớn =))

      • Ờ, cứ biết đâu đó đi
        Ta biết có một ông đợi một bà bốn chục năm trời, một chị tiến sĩ cưới một anh lái taxi. Thế nên cứ biết đâu đó, ai biết được ta may mắn thì sao *nhún*
        Mà đã tự sướng thì phải tự sướng cho chót. Không phải may mắn, mà là bản lĩnh =)))))))))))))))))))))
        Nghe bựa quá, tự sướng quá đà rồi

      • 1 ông đợi 1 bà 40 năm? Nàng còn link ko send cho ta đê -))

        Ờm..1 chị tiến sĩ cưới 1 anh taxi? Liên quan gì đến trinh tiết ở đây? Mà thế thì nên vỗ tay hoan hô chị tiến sĩ chứ chẳng phải anh kia

        Ờ thì chúc nàng..bản lĩnh =)) Ta ít tình cảm lắm nên còn phòng ngừa rủi ro dài dài, nói thật chứ đấy là lý do ta đọc truyện tình cảm (để bổ sung cái thiếu hụt) =))))

      • Cũng lâu lâu rồi. Mối tình Triều Tiên Việt Nam đó. Thời đó yêu nhau bị cấm sau rồi cấm kiếc lằng nhằng riết rồi gần 40 năm mới gặp được nhau (già hết rồi)

        Ta cũng không hi vọng mình cần bản lĩnh gì nhiều hết. Chỉ cần cứ bình bình là ổn rồi

Love you all~

