Về các bản edit chậm đến nỗi bị cho là drop của tớ


Trước phải xác nhận một điều: Tớ không có drop đâu. Bộ duy nhất tớ có ý dìm là Túy Tiếu. Cũng không hẳn là dìm, chỉ là, lâu lắm tớ không muốn làm…

Tuy nhiên, tớ rất hiểu nỗi ngán ngẩm chờ đợi vì tớ cũng là reader.

Tức là, nếu bạn nào quá ngán tốc độ làm việc của tớ, xin cứ thoải mái mà rước truyện về nhà edit. Với các bản dịch tiếng Anh cũng tương tự, nhưng nếu là bản dịch đề nghị các bạn tự liên hệ với tác giả để xin per. Chuyện hợp tác cùng làm chung một truyện thành thật thì tớ ngại lắm, vì nếu là hợp tác thì phải là 2 người hợp gu, hợp tính, hợp nhiều cái. Chuyện tìm được người phù hợp về ở chung nhà là phụ thuộc vào may mắn.

Tớ chẳng ngại chuyện 1 bộ 2 người làm. Nếu có người làm, tớ vẫn sẽ làm tiếp tục, dù người ta đã làm xong từ đời. Coi như là chạy tiếp sức, đến độ tớ mệt thì các cậu hộ tớ.

Nhưng tất nhiên, nếu đã đỡ bộ nhà tớ, đề nghị các bạn tôn trọng một tý, đừng mắng tớ là edit rùa bò bỏ bê công tác, đừng đạo của tớ, đừng mắng tớ đạo của bạn, vì chắc chắn tớ không làm thế đâu.

Thế nhé, chào thân ái và quyết thắng!

3 thoughts on “Về các bản edit chậm đến nỗi bị cho là drop của tớ

  1. Ss ơi e chờ U linh tửu điếm lâu lắm r á, hic T.T Ss cố lên nhá, yêu! :x:x moa moa. Mà nếu ss cần người hợp tác thì cứ ới e, e có mặt liền, nhé!

  2. Cố lên bạn nhé, đừng drop U Linh mà ;;w;; chậm mấy mình cũng chờ, chỉ cần bạn đừng drop ;;w;;

Love you all~