[Giới thiệu] Ma Vương – Nguyệt Hạ Tang


Ảnh 100% không liên quan tới nội dung truyện, mượn người đẹp về ngắm thôi

Tựa: Ma Vương

Tác giả: Nguyệt Hạ Tang

Thể loại: Huyền huyễn, hiện đại, chủng điền, đam mỹ

Sơ lược: Quá trình trưởng thành của ma vật nhỏ ở nông thôn:

Lần đầu xuất hiện trước mặt ông cậu Kế Hoan dưới hình dạng một cục đen tròn bọc trong tã ( ← ← Đây là ánh mắt ghét bỏ của bạn trẻ Kế Hoan lúc đó).

Về quê rồi, ông ngoại sợ tã quấn kiểu nông thôn không được thời trang, thế là vào tiệm mua cái tã (↑ Chú ý! Hắc đản cười này! Nó có vẻ rất hài lòng)

Hắc đản bị cậu chọc khóc thành vòi phun nước (—— thật quá đáng mà!)

Hắc đản mắt mọng nước ôm vịt vàng ngồi chậu tắm

….

Giới thiệu:

Văn án khó hiểu phải không, ngắn gọn súc tích cùng cực luôn nên mình đọc chả hiểu gì hết. Cũng chắng biết sao mà lại bắt đầu đọc, và thích luôn.

Sau đây cũng là bình luận của mọi người trên wattpad,

Toy yêu chết bà tác giả này. Mong là nhanh hoàn. Truyện hay quá

Nguyệt Hạ Tang thật sự quá sáng tạo, truyện nào cũng cực kỳ mới lạ và cực kỳ cảm động. Cám ơn Pichan up truyện, hóng mỗi ngày

Nguyệt Hạ Tang đại thần thật uy vũ TT^TT tình cảm gia đình, tình thân tình bạn cái gì đại thần cũng có thể đào cạn tim ngta :”3 cám ơn Pi đã up truyện phục vụ quần chúng nhân dân <3

Hắc Đản tiểu manh vật siêu cute ; ; Đọc truyện có đoạn bị manh chết, có đoạn ngược chết. Tiểu Hắc tỷ tỷ của Kế Hoan dù xuất hiện ít nhưng rất thích tỷ tỷ. Tỷ tỷ đáng thương. T T

Truyện hay kinh khủng, thank pi nhiều nhiều >_<

Lần nào đọc truyện bà tg này, nước mắt lại nhịn ko đc loạch xoạch rớt . Cảm động muốn chết rồi T_T

Lâu rồi mình mới đọc văn tag chủng điền, căn bản với truyện chủng điền thì mình lười đọc QT, cũng có lẽ là không hợp gu nữa. Bộ này tình tiết mở đầu đã ấn tượng, theo như những gì đang viết thì đáng để trông đợi. Hơn nữa, bộ này là một tác phẩm đang ra tức là đứa lười như mình vẫn có thể cố gắng :3

Mà chọn edit xong rồi mới nhận ra, bộ này cũng có thể coi là dưỡng thành *nhìn trời*. Cái fetish dưỡng thành của mình nó bộc lộ trước khi mình kịp nhận ra.

À thật ra mình làm bài giới thiệu để nói là mình sẽ edit nó thôi, nên chả viết gì vào đây mấy đâu =)) Đợi mấy bữa nữa quay lại đọc là được.

13 thoughts on “[Giới thiệu] Ma Vương – Nguyệt Hạ Tang

  1. :)))Bộ này quá là tuyệt vời luôn ý bản thân mình đang rất hóng phần 4, phần 1,2 quá manh và hay rồi, riêng mình đã đọc 2 phần này đến 2 lần <3
    Mà mình thấy có nhà cũng đã đặt gạch bộ này rồi, không biết bạn có ngại vụ làm trùng không nhỉ ọ_ọ///

    • Không hay biết, hiện mình làm được mấy chương, họ mà đánh nhanh thắng gọn hơn mình thì mình bỏ còn không thì cứ làm. Căn bản là tra gg cũng không thấy có nhà edit. Mình không ngại trùng nhưng nếu ít người đọc thì cũng chán

  2. Nhà nhận đặt gạch bộ này là nhà misaki đang edit bộ lòng có mãnh hổ ngửi tường vi, bạn ấy dự định làm đến chương 30 của LCMHNTV thì sẽ bắt tay vào làm bộ ma vương. Bạn ấy còn chưa có ed đâu cho nên nếu tiến độ của bạn nhanh thì mình nghĩ sẽ không ít người đọc.

    • Mà bắt đền, cứ để mình không biết có phải là khỏi nghĩ ngợi không -)))) Giờ bắt đầu băn khoăn có ai nói ra nói vào không này

      • Về phần cá nhân mình ấy, thì việc ed trùng nhau chả có gì để nói ra nói vào cả. Nếu mình là một edt mình hoàn toàn không quan tâm, mình thích thì mình làm. Bị xỉa xói, soi mói lên thớt chỉ trừ trường hợp đạo nhái ỉa đái ăn theo thôi.
        Cho nên mình chỉ là một rd mình không quan tâm có 1 nhà hay n nhà ed, mình sẽ đu nhà nào ed mượt và hợp gu mình)))
        Mình thấy bộ này chắc chắn sẽ dài hơi, bạn có quyết tâm theo hay không thôi ọ_ọ

      • Chỉ cần không chán thì mình theo thôi. Mình không thích làm trùng, vì lãng phí tài nguyên lắm. 2 nhà một bộ vẫn không hay bằng 2 nhà 2 bộ, cùng chỉ là giới thiệu truyện hay cho đồng bọn thôi mà. Mà thôi lỡ rồi cứ làm tới đã tính sau :))))

  3. Pingback: [TG] Nguyệt Hạ Tang | Kurokochii

  4. Nếu mà bạn không thích làm trùng mình có thể đề cử cho bạn bộ: Ai dám nói xấu sư huynh- cổ ngọc văn hương. Mình mới đọc qua thôi thấy khá ổn, bạn đọc thử nếu thấy hứng thú thì có thể đu :))) quan trọng là nó đã hoàn, chưa có ai đặt gạch bạn thử xem ọ-ọ

    • Mình vừa đọc xong cái bộ ai dám bôi xấu sư huynh ý, cảm giác tụt mood dễ sợ. Lúc đầu thấy văn án thú vị với chương truyện dài thích thật ý về sau đọc sang mấy cái âm mưu dương mưu mà chán thộn cả mặt. Nói chung, với mình truyện đọc bình bình không đặc sắc để mà đề cử cho bạn ed thì chưa đáng : )))))) vạy hoy nhoa)))))

      • ….. Bạn làm mình buồn cười quá. Bộ đó phần đầu chậm quá mình nhảy tới cuối, phần cuối thì ok lắm. Có điều sư huynh hơi bị ooc, ooc theo kiểu manh. Đang có ý định lộn lại đầu đọc

  5. Đúng thế sư huynh đúng kiểu… Tả rõ cao quý lãnh diễm mà lại hay khóc nhè. Bộ này mình chẳng đặc biệt thích công cũng không thích thụ, thích mỗi em rùa : )))). Truyện này độ manh không đủ, âm mưu cũng không sâu, kiểu tu chân nửa mùa, tác giả khai thác không triệt để. Đọc xong rồi thôi cũng không để lại ấn tượng

Love you all~

