Tư liệu văn hoá dân gian Việt có thể pha vào fantasy


Ngắn gọn mà nói thì mình chỉ giới thiệu sách thôi:

Hiện mình thấy bộ sách này về văn hoá dân gian rất thú vị và rẻ. Thường mọi người viết fantasy không theo kiểu tây thì tàu, đưa Việt vào cũng có nhưng rất khó vì bí quá. Bộ sách này tất nhiên không phải vạn năng. Tư liệu không phải vạn năng mà cần chờ bạn tập hợp, mình giới thiệu mong các bạn sẽ chọn được phần tư liệu mình cần. Hiện sách đang bán tại hội sách cũ tại Đại học Hà Nội, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân tới hết ngày mai. Thông tin nhà sách cũ đó sẽ update sau.

À mà thật ra bộ này rẻ vì bị rẻ rúng chứ nghe đồn tiền đầu tư vào bộ này là tiền tỷ đó. Bìa cứng giấy dày nội dung hay nhưng lưu lạc như con vua thất thế

sách

5 thoughts on “Tư liệu văn hoá dân gian Việt có thể pha vào fantasy

  1. bạn có thể chụp một vài bìa trước hộ mình được không? mình đang viết truyện fantasy và nhân vật chính là người Việt, nhưng bị khuyết thiếu tư liệu. ;;v;; vì khoảng cách địa lí nên mình không thể đến tận nơi mua được. Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin quý báu này

Love you all~

