Gạt đi đống bụi này


Mình bỏ blog cũng lâu lâu lâu lắm rồi ha? Mình chẳng có tài ăn nói, nên xin nói thẳng vào vấn đề luôn.

Có lẽ gu của mình khác người, nên chả ai thèm edit tiếp bộ trong nhà. Có ai muốn mình edit nốt không đây? Làm hết, coi như để lại một dấu chấm, chứ không phải dấu chấm phẩy lơ lửng. Nếu trong một tuần mà không có ai cmt thì thôi mình cũng té. Giờ cũng chả rảnh rang gì, thừa được giây phút nào là cần giây phút ấy.

Bộ hoàn thì có người làm word, chia sẻ khắp rồi. Mình không thấy có gì phải tiếc nuối nữa.

7 thoughts on “Gạt đi đống bụi này

  1. ◕‿◕ Mình thật sự rất thích những truyện bạn làm. Nếu có thể mình hi vọng bạn edit tiếp, nhưng nếu không thể cũng không sao đâu, giờ ai cũng bận đi làm đi học cả.

  2. Mình thấy không phải không ai thèm edit đâu, mà thấy bạn edit hay quá không muốn làm truyện mắc hạt sạn không đáng có thôi.
    Nếu có thể thì mong bạn hoàn thành nốt những thứ còn dang dở.

Love you all~